Tagged under:

Top 5 bàn là hơi nước bán chạy nhất năm 2017


Bạn muốn mua bàn là hơi nước nhưng đang rất phân vân và chưa biết chọn mua loại nào vì trên thị trường có quá nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có thêm toong tin lựa chọn nhé!
6 Công Dụng Thần Kỳ Của Bàn Là Không Phải Ai Cũng Biết

Bàn là hơi nước Daewoo DWS 8025
Đây là sản phẩm bàn là hơi nước mới của Daewoo được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng những tính năng chuyện dụng. Bàn là hơi nước Daewoo hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bàn là Daewoo DWS 8025 hoạt động với công suất 2200W, giúp bạn là thẳng áo quần nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức. Với thiết kế mặt đế chống dính dễ dàng vệ sinh cho sản phẩm hoạt động mượt mà và lướt êm trên áo quần, giúp bảo vệ áo quần.
Chỉ với mức giá chưa tới 300 nghìn đồng bạn đã có ngay một sản phẩm bàn là hơi nước với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản.
Bàn là hơi nước Tefal FV1320
Bàn là hơi nước Tefal FV1320 có thiết kế vô cùng độc đáo với các nút chức năng được phân bố hợp lý, màu sắc vô cùng trang nhã cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Sản phẩm hoạt động với công suất 1400W, khoang nước có dung tích 200ml, mặt đế chống dính hiệu quả hỗ trợ bạn là được thật nhiều áo quần một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra bàn là Tefal FV1320 còn có thêm chức năng phun sương, phun hơi làm ẩm mặt vải khi là cho hiệu quả làm phẳng áo quần tốt hơn.
Bàn là hơi nước Electrolux ESI4015
Với giá thành tương đối thấp bàn là hơi nước Electrolux ESI4015 là một trong những sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn.
Sản phẩm được trang bị mặt đế bằng thép không gỉ, có độ bền cao, tay cầm cách nhiệt và công suất lớn vô cùng tiện dụng cho người sử dụng. Bàn là hơi nước Electrolux ESI4015 với các chức năng phun hơi nước cho phép là được nhiều loại vải; chức năng tự làm sạch giúp chống đóng cặn và nhỏ giọt tiện lợi. Đây sẽ là một sản phẩm gia dụng tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Bàn là hơi nước Philips GC1020
Bàn là hơi nước Philips GC1020 là sản phẩm khá quen thuộc với nhiều người sử dụng. Bàn là có công suất 1800W và tính năng phun hơi tăng cường cho khả năng là phẳng hiệu quả đến không ngờ. Những nếp nhăn khó chịu nhất trên áo quần sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng chỉ với những thao tác đơn giản.
Thiết kế đẹp mắt và gọn gàng, bàn là hơi nước Philips GC1020 sẽ là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho công việc là áo quần hằng ngày của bạn.
Bàn là hơi nước không dây Panasonic NI L700SSGRA
Công việc là áo quần sẽ không còn quá mệt nhọc và phức tạp khi bạn có sản phẩm bàn là hơi nước không dây Panasonic NI L700SSGRA.
Trang bị đế là Round Ride mặt lồi, sản phẩm dễ dàng lướt nhẹ trên áo quần mà không hề làm xước hay trầy vải, quần áo của bạn cũng được làm phẳng nhanh chóng. Bàn là trong tư thế đứng giúp phát ra luồng hơi nước mạnh mẽ cho khả năng hoạt động hiệu quả tại mọi vị trí. Phun hơi nước còn giúp xóa bỏ các mlà khó chịu có trong vải vô cùng tiện lợi.

Với thiết kế không dây và bình nước có thể tháo rời, bạn hoàn toàn dễ dàng chlà rửa vệ sinh và bảo quản sản phẩm khi không dùng đến. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về bàn là tại gia dụng trong gia đình.