Tagged under:

Lí do vì sao nên chọn bàn là hơi cầm tay

Nếu bạn còn thấy lạ lẫm và nghi ngờ về độ tiện ích cũng như khả năng của chiếc bàn là hơi nước cầm tay thì hãy tham khảo bài viết sau đây của gia dụng gia đình.
Bàn ủi hơi nước cầm tay là một dạng của bàn ủi hơi nước, được thiết kế nhỏ gọn theo hướng tay cầm. Với bàn là hơi nước cầm tay thao tác làm thẳng áo quần của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều bà nội trợ ưa chuộng.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Bàn là hơi nước cầm tay đã hoàn toàn khắc phục được nhược điểm cồng kềnh và bất tiện khi muốn mang đi công tác hay đi xa của bàn là hơi nước truyền thống.
Bàn là hơi nước cầm tay được thiết kế khá gọn gàng, dưới dạng tay cầm, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển. Đây là kiểu thiết kế cho phép người dùng nắm và di chuyển thoải mái khi ủi áo quần. Khi bảo quản sản phẩm người dùng có thể thu gọn nhanh chóng để cho vào tủ hay thậm chí là vào balo hay vali khi đi xa.
Cho phép ủi áo quần khi vẫn còn trên giá, móc
Đây là một đặc điểm vô cùng tiện nghi cho người sử dụng. Cho dù áo quần bạn đang treo trên giá hay móc chỉ cần bàn là hơi nước cầm tay chúng sẽ được ủi phẳng chỉ trong tích tắc với những thao tác đơn giản. Điều này càng tiện lợi hơn khi bạn muốn ủi đồ nhưng trong điều kiện không tìm được mặt phẳng hay tấm lót.
Ngoài ra với rèm màn cửa hay khăn trải bàn bạn cũng có thể làm phẳng dễ dàng nhờ bàn ủi hơi nước cầm tay.
Ủi được mọi chất liệu vải
Với bàn ủi hơi nước cầm tay bạn không cần phải lo lắng khi phải ủi những loại áo quần được làm từ các loại vải tinh xảo như lụa, voan hay các loại vải dày như nhung, kaki,…
Bàn là hơi nước cho phép lướt nhẹ nhàng và êm ái, không tiếp xúc nhiệt trực tiếp trên vải nên bạn không còn phải sợ chúng sẽ làm mòn hay gây tổn hại cho vải.
Vô cùng tiện lợi
Với khả năng gia nhiệt nhanh, công suất lớn, luồng hơi nước phun ra mạnh mẽ, bàn là hơi nước tay cầm tay cho phép làm phẳng vết nhăn chỉ trong một lần ủi.

Áo quần không còn lo bị ố vàng nhờ thiết kế hạn chế tình trạng nước bị rò rỉ lên áo quần, giúp tăng tuổi thọ của thiết bị.
Bài liên quan: Ưu nhược điểm của các loại bàn là