Tagged under:

Công dụng của bàn là

Bàn là hay được gọi cách khác là bàn ủi là một trong những đồ gia dụng quen thuộc của mỗi gia đình. Bàn ủi giúp làm phẳng quần áo hằng ngày. Đặc biệt đối với những người thường xuyên phải ra ngoài giao tiếp hay trong các dịp sinh nhật, đám cưới, hội họp thì nó càng có vai trò quan trọng hơn.
Để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của con người, bàn là (bàn ủi) cũng được cải tiến tốt hơn cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn là thuộc nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn.
Bàn là (bàn ủi)
Bàn là hay còn gọi là bàn ủi là dụng cụ gồm một miếng kim khí được làm nóng dùng để làm thẳng các nếp nhăn trên vải, áo quần. Khi các phân tử trong polymer của sớ vải bị nung nóng chúng sẽ không kết cấu chặt vào nhau và bị nới ra. Lúc này sức nặng của bàn là và sức ép của người ủi qua đó sẽ làm thay đổi hình dạng của sớ vải.
Tùy vào hãng sản xuất và dòng sản phẩm mà mỗi loại bàn là có những kiểu dáng và nhiều chức năng đi kèm khác nhau. Hiện nay có hai loại bàn là phổ biến là bàn là khô và bàn là hơi nước.


Một số hãng bàn là nổi tiếng
Bàn là Philips
Philips là hãng sản xuất bàn là của Hà Lan và là thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Tùy vào từng loại sản phẩm, bàn ủi hơi nước và khô của Philips có nhiều giá tiền khác nhau. Một số mẫu bàn là Philips nổi tiếng như GC504, GC1418, GC2042, GC1020 và GC2981.
Bàn là Philips được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ vì khả năng làm phẳng áo quần tuyệt vời của nó mà còn bởi thiết kế hiện đại, tiện dụng, độ bền cao và giá cả phù hợp.
Bàn là Panasonic


Đây cũng là một thương hiệu bàn là có uy tín trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đặc trưng là bàn ủi hơi nước với hơn 20 mẫu mã cho người dùng thỏa sức lựa chọn.
Bàn ủi hơi nước của Panasonic có đặc điểm là được trang bị hệ thống tuần hoàn U-shape, đế được mạ titan, khớp nối dây điện xoay 360 độ, khả năng điều chỉnh độ thoát hơi nước ở 3 mức độ. Đặc biệt giá cả sản phẩm bàn là Panasonic vô cùng dễ chịu, chỉ từ 200 nghìn đến 2 triệu đồng.
Một số mẫu sản phẩm bàn là Panasonic bạn có thể chọn như P250TGRA, P300TRRA, W410TSRRA, E510TDRA và L700SSGRA.
Bàn là Electrolux
Bàn là Eletrolux là thương hiệu bàn là hơi nước của Thụy Điển được sản xuất tại Trung Quốc. Với giá cả tầm trung, đây là một thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Đặc điểm nổi bật nhất của bàn là Electrolux là bình chứa lớn, có khả năng phun sương hoặc phun hơi, mặt ủi được mạ Resilium, chất liệu làm từ thép không gỉ, 3 chế độ tự ngắt.
Bàn ủi Tefal
Bàn ủi Tefal cũng là một thương hiệu khá nổi tiếng, với các sản phẩm bàn ủi khô và bàn ủi hơi nước, giá cả phải chăng, sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Bàn ủi Tefal có một số đặc điểm như công suất cao, mặt Durillium chống xước, dễ dàng vệ sinh, thiết kế đẹp mắt, trang bị chức năng phun hơi.
Công dụng của bàn là


Bàn là là một công cụ dùng nhiệt năng mục đích chính là để làm thẳng áo quần. Với khả năng này nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người.
Với một chiếc bàn là nhỏ gọn, chi phí không quá cao và các thao tác không quá phức tạp bạn đã có được những bộ quần áo phẳng phiu, ngăn nắp và sáng đẹp hơn. Đặc biệt đối với những người đi làm công sở hay những người phải giao tiếp hằng ngày với nhiều người, một bộ trang phục sạch sẽ phẳng phiu sẽ giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Công dụng của bàn là cũng rất quan trọng khi bạn muốn diện trang phục trong các ngày quan trọng, đám cưới, dự tiệc hay hội họp.
Lưu ý khi sử dụng bàn là
Thao tác để sử dụng bàn là không quá phức tạp nhưng để thực hiện có hiệu quả cao lại không phải điều dễ dàng.
Bàn là là sản phẩm dùng công suất lớn, dùng sức nóng để làm phẳng áo quần. Vì thế trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý an toàn để không bị bỏng cũng như không làm hỏng áo quần. Mỗi loại vải có những mức nhiệt độ khác nhau vì vậy bạn cần lưu ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để không làm áo quần bị cháy.
Sau khi sử dụng bạn nhớ để chúng thật nguội rồi mới cho lại vào hộp bảo quản và đặc biệt để xa tầm tay của trẻ nhỏ.
Đề cập nhật những thông tin bổ ích từ chúng tôi, vui lòng truy cập hằng tuần để đọc bài mới: http://giadungtronggiadinh.blogspot.com/